Chuẩn bị bước vào mùa cao điểm dòng hàng nội thất trường học và hàng văn phòng, trong đó hàng thật – hàng giả lẫn lộn đã trở thành nỗi lo sợ không chỉ với người tiêu dùng mà ngay cả nhà sản xuất chân chính. Nội thất Hoà Phát quyết tâm đảm bảo một thị trường lành mạnh, hệ thống đại lý bán hàng uy tín và sản phẩm đến tay người tiêu dùng với tiêu chí “sản phẩm và chất lượng tốt nhất”.

Hàng giả, hàng nhái thách thức doanh nghiệp.

Thời gian vừa qua, các sản phẩm nội thất văn phòng – trường học – công trình – khu công cộng và bệnh viện của công ty CP Nội thất Hoà Phát bị làm giả, làm nhái, thậm trí giả mạo tem chống hàng giả Hòa Phát dán lên các sản phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đơn cử, trung tuần tháng 04/2016 công ty CP Nội thất Hòa Phát tiếp nhận thông tin từ người tiêu dùng tại TP HCM phản ánh về việc sản phẩm ghế xoay văn phòng cao cấp của công ty bị giả mạo bằng cách sử dụng tem giả dán lên sản phẩm giống tương tự với sản phẩm của Nội thất Hoà Phát. Chỉ khi vị khách hàng truy cập website www.hoaphatanhdung.vn của Đại lý cấp 1 Hoà Phát để tìm hiểu cách nhận biết hàng Hoà Phát chính hãng và hàng nhái lúc đó mới nhận ra mình đã mua sản phẩm bị giả mạo một cách tinh vi. Đại diện Nội thất Hoà Phát tại TP HCM đã tìm hiểu xác nhận thông tin, yêu cầu nhà phân phối công khai xin lỗi, đổi sản phẩm chính hãng và bồi thường cho người mua hàng các chi phí phát sinh liên quan. Qua sự việc trên, nhà phân phối của công ty đã nhận thức và cam kết sẽ cung ứng các sản phẩm chính hãng của Nội thất Hòa Phát tới khách hàng một cách nhanh nhất theo đúng quy định của công ty.

Untitled-3

            Sản phẩm làm nhái hàng Hoà Phát nhìn từ bên ngoài

cho dan tem nhai

Các chi tiết nhựa trang trí không có ký hiệu Hòa Phát và nhãn mác của đơn vị làm nhái sản phẩm

Untitled-2

Tem đảm bảo chất lượng bị làm giả có hình ảnh nhoè và không có đầy đủ thông tin như tem thật

Mặc dù các sản phẩm Nội thất Hoà Phát và thương hiệu Hoà Phát được đăng ký bảo hộ độc quyền, nhưng trên thị trường các đơn vị, cá nhân đã lợi dụng uy tín Hoà Phát để cung cấp ra thị trường các sản phẩm làm giả, gây ra sự nhầm lẫn đối với người tiêu dùng về các sản phẩm của Nội thất Hoà Phát sản xuất.

Tất cả sản phẩm của Nội thất Hòa Phát đều được dán “tem đảm bảo chất lượng”, hình ảnh tem rõ nét khó bóc gỡ ra khỏi sản phẩm và được đăng ký bảo hộ độc quyền.

Công bố thông tin để xử lý vi phạm quyền sở hữu trí tuệ

Nhằm hạn chế tình trạng hàng giả, hàng nhái bùng phát như hiện nay, ngoài việc đầu tư máy móc thiết bị sản xuất hiện đại nhằm tạo sự khác biệt và đẳng cấp hơn so với các sản phẩm làm giả kém chất lượng. Nội thất Hòa Phát còn liên tiếp triển khai ra thị trường các sản phẩm mới với nhiều mẫu mã và các tính năng vượt trội cho người sử dụng, cũng như hạn chế được việc các đơn vị cá nhân bên ngoài làm giả, làm nhái các sản phẩm của công ty.

Để phản ánh và xử lý kịp thời các vấn đề liên quan về sản phẩm, người tiêu dùng có thể trực tiếp liên hệ qua các số điện thoại chính thức của Nội thất Hòa Phát:

* Đại lý cấp 1 Hòa Phát: Hòa Phát Anh Dũng

Email: [email protected]

Điện thoại: 043.758.5555

*  Miền Bắc:  04 6281 0666 / 6281 5888 – Fax: 04 39782924 /25

Email : [email protected]

 *  Miền Trung: 0511 3722977  – Fax: 0511 3722944

Email: [email protected]

 *  Miền Nam: 08 38404613 – Fax: 08 38404758

Email : [email protected]

Văn phòng công ty F88 – Hellobyte và GPLAY group.

Thông tin dự án:
Thiết kế: D+Studio
Chủ trì dự án: Đoàn Phương
Nhóm thiết kế: Đoàn Phương, Cao Thi, Trần Tuấn
Quản lý thi công: Nguyễn Huy Tuấn, Cao Thi
Photo: Thiên Thạch
Hoàn thiện Tháng 2/ 2016
Diện tích 700m2
Địa chỉ: Golden land building – 175 Nguyễn Trãi

Bàn ghế, vách: Hòa Phát Anh Dũng 40 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Liên hệ mua bàn ghế: Mr. Dũng

Điện thoại: 0936404588

8796_1123507027659485_6053740786230095171_n

10302_1123507387659449_8812255415410134405_n

1509110_1123506987659489_3398296300668117392_n

1975227_1123505927659595_1669090486664080846_n

12321437_1190937590916428_6962577467180732990_n

12342391_1123507204326134_2863580647657755936_n

12347650_1123507510992770_1149537425920109875_n

12347980_1123504890993032_269696717679151615_n

12360307_1123504717659716_1618602450307447863_n

12901067_1193319214011599_8272412137394130240_o

12348174_1123507410992780_1118740982904302856_n

Hòa Phát Anh Dũng cung cấp bàn ghế Hòa PhátFamiXuân HòaNội thất 190Nhập khẩu

Công ty CP Nội thất Hòa Phát

Thành lập ngày 01/11/1995, là thành viên của Tập đoàn Hòa Phát. Đến nay, qua 20 năm thành lập và phát triển Nội thất Hòa Phát ngày càng lớn mạnh và khẳng định được vị thế của nhà sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam.

Năm 2015, Nội thất Hoà Phát đánh dấu bước phát triển cả về quy mô và tầm vóc với việc đầu tư hàng loạt các nhà máy sản xuất trên khắp cả nước. Chiến lược kinh doanh được công ty thay đổi phù hợp và linh hoạt với từng giai đoạn, đảm bảo độ bao phủ toàn bộ thị trường bằng tất cả các sản phẩm trong giai đoạn phát triển khi công ty bước sang tuổi 20.

Với trên 2.000 CB CNV và 4 chi nhánh trên cả nước, Nội thất Hòa Phát luôn chú trọng đầu tư theo chiến lược trọng điểm, vững chắc và hiệu quả. Các trang thiết bị hiện đại từ Nhật Bản, Italia, Đức, Đài Loan, các dây chuyền sản xuất của Công ty được đánh giá là dây chuyền sản xuất nội thất hiện đại nhất của Việt Nam hiện nay như: dây chuyền mạ, dây chuyền sơn tĩnh điện, hệ thống máy CNC, máy cắt, máy đột dập, máy uốn ống, máy cưa tự động và hệ thống máy chế biến và sản xuất đồ gỗ ..v.v.  Với phương châm “Hòa hợp và cùng phát triển”  gắn liền trong các hoạt động sản xuất và kinh doanh và phân định nhiệm vụ, thị trường rõ ràng, Công ty cung cấp và trợ giúp về mặt kỹ thuật cho các đại lý vào các công trình, dự án. Đây là  điểm khác biệt của Nội thất Hòa Phát nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của đại lý, tăng sự gắn bó đoàn kết giữa đại lý và công ty để cùng phát triển lớn mạnh. Nội thất Hòa Phát đã xây dựng được hệ thống đại lý phân phối chuyên nghiệp ở 63 tỉnh thành. Trong đó các hoạt động xuất khẩu sản phẩm nội thất Hòa Phát đã xuất hiện tại các thị trường Nhật Bản, Singapore, Lào, Campuchia, thị trường Trung Đông, Ucraina và đang xúc tiến xuất khẩu vào các thị trường lớn như EU, Đông Âu, Mỹ.

 Để có được vị thế là nhà sản xuất Nội thất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty xác định “sản phẩm và chất lượng” là giá trị cốt lõi để làm nên thành công của doanh nghiệp. Sự đa đạng về sản phẩm và không ngừng sáng tạo, sản phẩm nội thất Hòa Phát đã có mặt ở khắp nơi, từ các công trình lớn như: Tòa nhà Bộ công thương, Bộ tài chính, tòa nhà Tập đoàn dầu khí quốc gia, Thư viện điện tử Đại Học Bách Khoa, Sân Vận động Hoàng Anh Gia Lai, tập đoàn Viettel, ngân hàng Vietcombank, ngân hàng Techcombank, Trung tâm hành chính Đà Nẵng, Trường đại học Luật,… và các văn phòng hiện đại đều được trang bị các sản phẩm mang thương hiệu Nội thất Hoà Phát.

Các dòng sản phẩm chính của công ty:

  • –  Bàn tủ văn phòng cao cấp làm từ gỗ sơn PU
  • –  Bàn tủ văn phòng làm từ gỗ công nghiệp
  • –  Bàn, tủ sắt văn phòng
  • –  Ghế xoay văn phòng
  • –  Vách ngăn văn phòng hiện đại, sang trọng thiết kế theo diện tích và đặc điểm mặt bằng
  • –  Bàn vi tính
  • –  Két bạc chống cháy, két an toàn
  • –  Các loại bàn ghế ăn, các mặt hàng gia dụng làm từ ống thép, Inox
  • –  Các sản phẩm gia đình làm từ gỗ tự nhiên, bàn ghế Sofa da/nỉ cho văn phòng và gia đình.
  • –  Các sản phẩm nội thất phục vụ giáo dục: Bàn ghế trường học từ bậc mẫu giáo đến Đại học, tủ thư viện, phòng thí nghiệm, giá sắt thư viện di động…
  • –  Các sản phẩm phục vụ công trình công cộng: Ghế phòng chờ, nhà ga, sân bay, bệnh viện, các loại ghế hội trường, ghế sân vận động
  • –  Các loại sản phẩm phục vụ cho nội thất công trình làm từ gỗ, sắt,vải, mút, nhựa, Inox: Bàn ghế, tủ bếp, cửa, cầu thang …

 

Để có được vị thế và thành công trên thị trường trong nhiều năm qua, Nội thất Hòa Phát đã luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng và người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt nam Chất lượng cao trong nhiều năm liền và là một trong 500 công ty tư nhân lớn nhất Việt nam. Với tầm nhìn và định hướng phát triển của mình trong tương lai, Nội thất Hòa Phát đang ngày càng sáng tạo và hoàn thiện các sản phẩm để đáp lại sự tin cậy của khách hàng và cộng đồng những“sản phẩm  và Dịch vụ tốt nhất”.

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

http://hoaphatanhdung.vn – Đại lý cấp 1 chính hãng Nội thất Hòa Phát

Không gian với tông màu nâu buồn trở thành nơi tiếp khách trang nhã, vui tươi hơn với các sắc màu tươi sáng.
phong-khach-cu-ky-tro-nen-sang-trong-nhu-khach-san

Một cặp vợ chồng trẻ ở Pennsylvania (Mỹ) quyết định cải tạo một phòng của nhà mình giống như không gian trong khách sạn họ từng tới nghỉ.

phong-cu-ky-cai-tao-dep-nhu-khach-san-1

Từ tông màu nâu, phòng chuyển sang các tông tươi sáng với trần màu trắng, tường xanh nhạt. Cửa kính thiết kế giản dị giúp đưa nhiều ánh sáng vào phòng. Thay đổi đơn giản này giúp ngôi nhà cao, rộng hơn nhiều.

phong-khach-cu-ky-tro-nen-sang-trong-nhu-khach-san-2

Số đồ nội thất cũ không nhiều và không phục vụ cho mục đích mới của phòng nên chủ nhà thay mới hoàn toàn.

phong-khach-cu-ky-tro-nen-sang-trong-nhu-khach-san-3

Trong phòng không có nhiều đồ đạc nhưng được lựa chọn tỉ mỉ, có sự kết hợp giữa những sản phẩm hiện đại và các thiết kế mang chất cổ điển.

phong-khach-cu-ky-tro-nen-sang-trong-nhu-khach-san-4

Sàn cũ được giữ nguyên giúp tiết kiệm chi phí nhưng được phủ thảm màu vàng. Sắc vàng và các họa tiết hoa lá giúp ngôi nhà có cảm giác tươi vui, sống động.

Căn nhà ở Tây Ban Nha có hình dạng giống nhà ống nên khó xếp đặt đồ và trang trí.

Căn hộ ở Tây Ban Nha có kích thước chiều ngang, chiều dọc quá chênh lệch. Thêm vào đó, nhà bị hụt một khoảng diện tích khiến việc bố trí phòng khó khăn hơn.

Các kiến trúc sư lựa chọn tông màu trắng cho tất cả các mảng chính như sàn, trần, tường, tủ. Chủ nhà yêu nghệ thuật lựa chọn một bức tranh ấn tượng duy nhất làm điểm nhấn cho phòng khách.

Những mảng trắng giúp nguồn sáng từ cửa sổ được nhân rộng hơn, khiến nhà sáng và rộng.

Hai màu đen, đỏ được đưa vào để đem lại sự sinh động cho không  gian.

Khu bếp tối giản với hai tông trắng-đỏ, các chi tiết như tay nắm đều được loại bỏ, giảm cảm giác rối mắt.

Phòng ngủ cũng sử dụng sắc đỏ nhưng tông tối hơn để đem lại cảm giác tĩnh cần thiết cho nơi nghỉ ngơi.

Do chủ nhà có số lượng quần áo, giày dép khá nhiều nên một khoảng diện tích rộng được làm phòng thay đồ.

WC cùng tông đỏ đen trắng với các phòng khác trong nhà. Nơi thư giãn nhỏ nhưng đủ tiện ích và chỗ để đồ.

Ngày 3/2/2016, Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát đã gửi công văn thông báo tới Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) và Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh về ngày đăng ký cuối cùng để chốt danh sách cổ đông như sau:

Tên chứng khoán: Cổ phiếu công ty cổ phần Tập đoàn Hòa phát

Mã chứng khoán: HPG
Mã ISIN: VN000000HPG4
Loại chứng khoán:   Cổ phiếu phổ thông
Mệnh giá: 10.000đ
Sàn giao dịch:  HOSE

Ngày đăng ký cuối cùng: 01/03/2016

1. Lý do và mục đích
Tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016

2. Nội dung cụ thể: Tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016
– Tỷ lệ thực hiện: 01cổ phiếu – 01quyền biểu quyết
– Thời gian thực hiện dự kiến: 31/03/2016
– Địa điểm thực hiện: Địa điểm cụ thể sẽ thông báo sau
– Nội dung họp dự kiến: Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2015 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016, thông qua báo cáo tài chính năm 2015, thông qua việc trích lập các quỹ 2015, thông qua phương án chia cổ tức năm 2015, dự kiến mức cổ tức năm 2016 và các vấn đề khác.

Kết thúc năm 2015, tổng số nộp ngân sách nhà nước của Tập đoàn Hòa Phát trên toàn quốc đạt 2.764 tỷ đồng, tăng gần 26% so với năm 2014.

Với hơn 650 tỷ đồng tiền thuế phí các loại, Ống thép Hòa Phát tiếp tục là công ty thành viên nộp ngân sách nhà nước nhiều nhất Tập đoàn nhờ sự tăng trưởng ấn tượng về doanh thu. Năm 2015, sản lượng Ống thép tiêu thụ tăng trưởng tới hơn 40% so với cùng kỳ. Các công ty trong nhóm thép xây dựng cũng đóng góp hơn 922 tỷ đồng vào ngân sách nhà nước.

Hiện tại, Hòa Phát có trên 11.000 lao động trực tiếp và hơn 20.000 lao động gián tiếp trên toàn quốc, giải quyết nhu cầu việc làm cho nhiều lao động nông thôn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Đồng thời, hàng năm Hòa Phát dành hàng chục tỷ đồng thực hiện các hoạt động cộng đồng thiết thực, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.

Ghi nhận những đóng góp của Hòa Phát đối với sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước, năm 2015, Tập đoàn Hòa Phát vinh dự đứng trong Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam; Top 50 Doanh nghiệp có thành tựu kinh doanh xuất sắc trong bảng xếp hạng V1000 – 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam. Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp Hòa Phát có tên trong bảng xếp hạng uy tín này.

Thương hiệu