Khi quý khách chọn sản phẩm nhưng lại không có nhu cầu hay muốn dùng sản phẩm khác, thì quý khách phải tuân thủ theo quy định sau mới được đổi trả hàng:
- Đối với những hàng chưa giao:
- Khách hàng có thể gọi điện cho nhân viên kinh doanh đang làm việc với mình, để thỏa thuận chuyển sang mặt hàng khác. Nhân viên kinh doanh sẽ làm lại báo giá cho quý khách ký xác nhận rồi mới chuyển hàng.
- Đối với những hàng đã giao:
- Với những sản phẩm lỗi:
- Khi giao hàng quý khách có thể kiểm tra xem hàng đó có phải là hàng mình đặt không, có làm theo yêu cầu của mình không. Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do công ty cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng, và mọi chi phí vận chuyển công ty phải chịu.
- Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì bên phía công ty không chịu trách nhiệm đổi hàng. Nếu quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí. Chi phí này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng, nhân viên kinh doanh.
- Với những sản phẩm không lỗi: Khi đã giao hàng mà khách hàng lại không thích sản phẩm đó, muốn đổi sản phẩm khác. Thì khách hàng phải theo quy định sau:
- Hàng vẫn được đóng hộp, nguyên đai nguyên kiện.
- Mọi chi phí phát sinh như: phí vận chuyển…khách hàng phải chịu.
Mọi thông tin xin liên hệ:
Bộ phận kinh doanh
CÔNG TY TNHH TM VÀ SX ANH DŨNG – Đại lý cấp 1 Hòa Phát
Địa chỉ: 40 Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại: 0437585555
Fax: 04 37565017
Email: [email protected]